Wednesday, March 27, 2019

ఎక్కడెక్కడ తిరిగేవు నాయనా


ఎక్కడెక్కడ తిరిగేవు నాయనా





సాహితీమిత్రులారా!

ఈ అనువాదకవితను ఆస్వాదించండి................

ఎక్కడెక్కడ తిరిగేవు నాయినా బిడ్డా సిపాయి చిన్న
ఎండనపడి వొచ్చేవు నాయినా నా కన్న?
కోనాడ అడివుల్లంట యేటకెల్లేనులేయే మాయమ్మ
పేనాలు పోతన్నాయి పక్కన్న పరిసిత్తు రమ్మీ!

ఈవలొట్టి పోతన్నావు నాయినా బిడ్డా సిపాయి చిన్న
కేవు తప్పిపోతన్నావు నీకేటి పెట్టీసిందిరా సిత్రాంగి నా కన్న?
కొర్రలన్నం వోర్చింది కోడిగుఱు వొండింది లేయే మా యమ్మ
కళ్ళు తేల్తన్నాయి బొంతన్న పరిసిత్తు రమ్మీ!

యేట కుక్కలుండాలి ఏ సవితి మింగీసింది బిడ్డా సిపాయి చిన్న
అంతలేసి బేపుల్ని ఏ యేరల కొట్టీసింది కొడుకా నా కన్న?
గస పోసుకున్నాయి నడలేక సచ్చేయి లేయే మా యమ్మ
మసకలాడుతున్నాయి మంచమైన వాల్సిత్తు రమ్మీ!

గస పోసుకుంతావు గుడ్లు తేల్సుకుంతావు నాయినా సిపాయి చిన్న
మాటైన మాటాడు పలుకైన పలుకుమీ దేవుడో నా కన్న?
సోకులాడి దాన్దుక్కు నీకెవలెల్లమన్నారు బిడ్డా సిపాయి చిన్న
నీ రోకైన పెళ్ళాము దని మాటేమి చెప్పుదుము కొడుకా నా కన్న?

మందు పెట్టీసింది మాయదారి కోడల్ది నాయినా బిడ్డా సిపాయి చిన్న
యిషం పెట్టీసింది దీనిల్లు కూలిపోదేమి కొడుకా నా కన్న?
మందానుకోలేదు మారడిగి తిన్నాను నా రాత లేయే మాయమ్మ
యిషమానుకోలేదు ఇష్టపడి తిన్నాను నా సావు రమ్మీ!
--------------------------------------------------------
రచన: కనకప్రసాద్, 
మూలం: Lord Randall, 
ఎనానిమస్ కవిత.
ఈమాట సౌజన్యంతో

No comments:

Post a Comment